Kịch bản tổ chức tất niên cuối năm công ty

0
98
Rate this post

Kịch bản tổ chức tất niên cuối năm công ty gồm 7 mẫu, giúp các bạn tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng mới xây dựng chương trình cho buổi tất niên cuối năm 2021 của công ty mình dễ dàng hơn.

Kịch bản tổ chức tất niên cuối năm công ty 2018

Buổi tiệc tất niên cuối năm cũng là cơ hội cho toàn thể nhân viên trong công ty gặp gỡ, giao lưu sau một năm làm việc vất vả. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu lời dẫn chương trình tất niên để chuẩn bị cho buổi tiệc tất niên cuối năm thật chu đáo.

Bạn đang xem: Kịch bản tổ chức tất niên cuối năm công ty

Phần lễ trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm bao gồm:

  • Đón khách: Khách mời được lễ tân hướng dẫn vào khu vực tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi.
  • Opening show: Biển diễn các tiết mục văn nghệ ca sĩ, nhóm múa… mở màn chào mừng.
  • MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do tổ chức tiệc cuối năm, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình.
  • Trình chiếu clip hoạt động của công ty trong vòng 1 năm qua.
  • Lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng, đối tác.
  • Vinh danh nhân viên xuất sắc.
  • Lãnh đạo công ty mở champange khai tiệc.
  • Toàn thể nhân viên công ty và khách mời tham dự dùng tiệc.

Kịch bản dẫn chương trình MC trong tiệc tất niên cuối năm 2021

Lời dẫn chào mừng

Xin trân trọng chào mừng các vị khách quý, các cán bộ nhân viên trung tâm/công ty…, cùng gia đình đã đến tham dự buổi tiệc Mừng xuân … với chủ đề “...” ngày hôm nay.

Kính thưa các anh chị, chỉ còn vài ngày nữa, năm … sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới … với bao niềm hi vọng mới.

Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi.

Chúng tôi mong rằng bữa tiệc tất niên ngày hôm nay của … mang chủ đề “…” sẽ mang đến cho các anh chị và gia đình một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của mỗi độ xuân về, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn có cả các thành viên trong gia đình cũng cùng vui sum họp.

Lời giới thiệu

Đến dự chương trình … của … ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:

Về phía … (phía người chủ trì sự kiện) xin được trân trọng giới thiệu:

  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà …………………………….

Về phía …(phía nhà tài trợ) xin được trân trọng giới thiệu:

  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà .………………………….

Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.

Và sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông (người đại diện chủ trì trong buổi lễ) … – chức vụ… – làm việc tại… lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

Lời phát biểu từ phía Đại diện chủ trì

Và sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà … – lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

Mc nhường mic lại cho người chủ trì phát biểu chào mừng, bật sâm panh khai tiệc.

Mc mời các lãnh đạo có mặt trong buổi tiệc lên sân khấu bật sâm panh và nâng ly chúc mừng năm mới và khai tiệc:

  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà …………………………..
  • Ông/Bà .………………………….

Mc nói: “Xin mời các anh chị cùng nâng ly trên tay để chúc mừng năm mới Đinh Dậu, một năm tràn đầy Sức Khỏe, An Khang & Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý!”

Phần mời dùng tiệc tất niên

Và bây giờ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời các Quý vị cùng thưởng thức tiệc tối. Chúc quý vị và các bạn ăn ngon miệng!

Mc giới ca sĩ lên biểu diễn tiết mục trong lúc mọi người đang thưởng thức bữa tối.

Mini gameshow

MC giới thiệu cách chơi.

Mời những người muốn tham dự chơi lên sân khấu.

Lưu ý: Hãy tạo sự lôi cuốn để mọi người hưởng ứng theo và muốn tham dự gameshow. Trong 1 vài trường hợp có thể không ai muốn tham dự, nếu như rơi vào trường hợp đó thì phải quan sát kỹ và chỉ định người chơi sao cho hợp lý, tránh tình trạng mời lên nhưng họ không lên chơi.

Quan sát và nhận xét tích cực, hài hước về những người tham gia chơi.

Cổ vũ và tạo hiệu ứng cổ vũ ở dưới cho khán giả.

Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng, hỏi về cảm nhận, hỏi kỹ thông tin người chiến thắng hơn.

Phần thưởng trong năm và quay số trúng thưởng

Phần thưởng, giải thưởng

Công bố các giải thưởng và hạng mục của năm. Giải thích về các hạng mục, giới thiệu người tài trợ phần thưởng.

Công bố người đạt giải theo trình tự giải thưởng phụ – các giải thưởng theo chủ đề – giải thưởng chính theo thứ tự giải đặc biệt, giải 3, giải nhì, giải nhất.

Lưu ý:

  • Trong toàn bộ quá trình, hãy tạo cảm giác gây tò mò, hứng thú cho khán giả, ví dụ như: “các bạn nghĩ ai sẽ xứng đáng ạ; anh có tự tin mình sẽ được giải không;…”
  • Càng các giải thưởng cuối cùng, càng đọc chậm lại và gây sự tò mò cho người đọc.

Bốc thăm trúng thưởng (nếu có):

  • Mời 1 người ở dưới kiểm tra niêm phong
  • Yêu cầu lễ tân dùng kéo cắt niêm phong
  • Thông báo cơ cấu giải thưởng

Mc sẽ tiến hành hô 1,2,3 để các lồng bắt đầu quay đồng thời. Sau khi cả 05 lồng dừng, MC yêu cầu 05 bạn lấy bóng. Sau đó yêu cầu các bạn giơ bóng và Mc đọc kết quả. Cả 05 bạn cần giơ đồng thời và cùng 01 tay phải

MC mời người trúng thưởng lên sân khấu nhận giải thưởng và người đại diện bữa tiệc lên trao thưởng.

Lưu ý: Các giải thưởng có chủ nhân vắng mặt tại chương trình và không có lý do chính đáng thì sẽ được tiếp tục quay để tìm chủ nhân mới.

Kết thúc chương trình

Thưa các anh chị, như vậy là buổi tiệc mừng xuân … của … xin được khép lại tại đây.

Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của tất cả những vị khách có mặt tại đây.

Xin cảm ơn và chúc các anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và may mắn!

Trước khi chia tay, xin trân trọng kính mời tập thể các phòng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm.

Kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên cuối năm

1. Phần đón khách, văn nghệ chào mừng

Kính thưa các vị khách quý, ban tổ chức xin trân trọng kính mời các vị khách quý và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty ổn định chỗ ngồi. Chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút nữa, xin kính mời các vị khách quý!

Ca sĩ, nhóm nhảy trình diễn trước khi bắt đầu chương trình.

2. Phần chào mừng, giới thiệu chương trình

Vâng vừa rồi là màn trình diễn đầy sôi động, phấn khích và lời đầu tiên cho phép MC … (tên MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty … (tên công ty), ban tổ chức chương trình xin được gửi đến toàn thể những vị khách quý đang có mặt tại đây lời chào và lời chúc sức khỏe nồng nhiệt và thân thương nhất.

Xin nhiệt liệt chào mừng các khách mời cùng các cán bộ nhân viên công ty … đã đến tham dự tiệc tất niên cuối năm với chủ đề … (tên chủ đề) ngày hôm nay. Kính thưa quý vị, chỉ vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ chia tay với một năm cũ bộn bề lo toan nhưng cùng tràn đầy niềm vui để bước sang một mùa xuân mới rực rỡ hơn với những hi vọng mới, thành công mới. Hy vọng rằng bữa tiệc tất niên hôm nay sẽ mang đến bầu không khí thân thuộc của Tết, mang đến thời gian sum họp để đồng nghiệp cùng trò chuyện, chia sẻ về công việc và thành tích đạt được trong năm qua.

3. Phần giới thiệu đại biểu

Trong buổi tiệc tất niên … (tên chương trình) ngày hôm nay, chúng ta cùng chào đón các vị khách quý cùng ban lãnh đạo công ty. Tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà … (lãnh đạo công ty chủ trì sự kiện) là … (chức vụ) của công ty. Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón.

Xin được trân trọng giới thiệu, Ông/Bà… (đối tác) là khách mời, là đối tác của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay nồng nhiệt cho sự xuất hiện của các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty… tham dự bữa tiệc tất niên.

4. Phần vinh danh, khen thưởng

Kính thưa quý vị, để Công ty … đạt được như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo thì phần lớn ở sự nỗ lực tập thể cán bộ và nhân viên. Bằng sự đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự cố gắng nỗ lực của mỗi nhân viên chúng ta đã có một năm thành công trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Ban lãnh đạo công ty …. xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty…

Và kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu nhận để nhận những phần thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo công ty: Ông/Bà …, Bộ phận…, thành tích…

Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân với thành tích tuyệt vời!

5. Phần khai tiệc

Vâng kính thưa quý vị, tiếp theo đây chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (người đại diện công ty) … – chức vụ: … sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

Vừa rồi là lời phát biểu của Ông/Bà… và xin mời ban lãnh đạo công ty:

  • Ông/Bà…
  • Ông/Bà…
  • Ông/Bà…

Có mặt trong buổi tiệc chúng ta cùng lên sân khấu nâng ly sâm panh chúc mừng năm mới và khai tiệc. Xin mời toàn thể các vị khách mời và cán bộ nhân viên công ty hãy cùng nâng ly: Chúc mừng năm mới, Sức Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng, Thành Công! Đại Thành Công!

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu, xin kính mời quý vị thưởng thức. Chúc quý vị ngon miệng.

Ca sĩ/nhóm nhảy lên biểu diễn trong lúc tiệc tói diễn ra.

6. Phần chơi game và bốc thăm trúng thưởng

Phần chơi game: Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham gia một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tôi xin được mời lên sân khấu … (số người) người chơi. Mọi người tham gia hãy cho MC thấy cánh tay của các bạn nào! Hoặc bạn muốn ai tham gia hãy gọi thật to tên người đó nhé! Và xin phép được mời anh… chị… lên sân khấu cùng tham gia.

  • MC giới thiệu trò chơi và cách chơi: Trò chơi sau đây có tên là ….
  • Tạo không khí sôi động và hài hước cho khán giả và người tham gia
  • Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng

Phần bốc thăm trúng thưởng:

Và không để quý vị phải mong đợi hơn nữa, ngay sau đây chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Xin mời quý vị hãy giơ lên tấm vé của mình và ai sẽ mang được những phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về nhà ăn tết đây ạ? Vâng, xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.

Kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn hôm nay.

Vâng, xin chúc mừng những vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình.

  • Giải nhất: …
  • Giải nhì:…
  • Giải ba:…

7. Phần bế mạc chương trình

Kính thưa quý vị anh/chị đang có mặt tại buổi tiệc tất niên … (tên chương trình) của … (tên doanh nghiệp), vậy là chương trình của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua năm mới sắp đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất tới quý vị. Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe ngày một thăng tiến và phát triển. Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển, làm ăn phát tài, vạn sự như ý!

Một lần nữa, xin được cảm ơn sự hiện diện của quý vị trong buổi tiệc ngày hôm nay. Trước khi chia tay, xin mời toàn thể các vị khách quý, cán bộ công nhân viên của … (tên doanh nghiệp), chúng ta cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm. Xin kính mời!

Mẫu kịch bản tổ chức tất niên cuối năm công ty 2021

STT

THỜI GIAN

TIẾC MỤC

NỘI DUNG CHI TIẾT TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM

THỰC HIỆN

GHI CHÚ

1

18h00 – 18h30

Đón khách

– Khách mời và thành viên ổn định chỗ ngồi.

– Chiếu clips hình ảnh hoạt động công ty trong một năm qua.
– Phát phiếu Rút thăm trúng thưởng (các giải thưởng của công ty dành tặng nhân viên cuối năm).

Đội ngũ Tiếp tân (PG) và thành viên của Sài Gòn Light

Nhạc sôi động cung với hiệu ứng của ánh sáng

2

18h35 – 18h45

Văn nghệ mở màn

Ca múa hoặc nhảy (tùy chủ để và nội dung diễn ra chương trình).

Sài Gòn Light chuẩn bị

Nhạc biểu diễn và ánh sáng hiệu ứng theo nhạc.

3

18h45 – 19h00

Khai mạc chương trình sự kiện cuối năm

– MC lên sân khấu khai mạc chương trình, nêu lý do tổ chức sự kiện.

– Giới thiệu khách mời, đại biểu tham gia.

MC của Sài Gòn Light

4

19h00 – 19h05

Chiếu clip 1

Clip tổng quan những hoạt động chính của công ty trong 1 năm qua, tổng kết các kết quả và thành tựu đã đạt được.

Công ty chuẩn bị

Ánh sáng mờ, tập trung vào clip

5

19h05 – 19h15

Phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo công ty

Tổng kết tình hình hoạt động 1 năm qua.

Công ty chuẩn bị

Nhạc lúc đại biểu bước lên

6

19h15 – 19h20

Vinh danh: nhân viên xuất sắc

Giới thiệu những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công ty suốt một năm qua.

Công ty chuẩn bị

Nhạc lúc vinh danh, nhân viên bước lên sân khấu

7

19h20 – 19h35

Khen thưởng và tặng hoa

Các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm.

MC, PG của Sài Gòn Light kết hợp với đại diện Ban lãnh đạo công ty lên trao hoa và quà

Nhạc nền vui tươi

8

19h35 – 19h40

Phát biểu của nhân viên xuất sắc của năm

Cảm nghĩ về quá trình hoạt động tại công ty

Công ty chuẩn bị

Nhạc lúc nhân viên bước lên

9

19h40 – 19h50

KHAI TIỆC

Mở Champange và nâng ly cùng tất cả các thành viên có mặt tại bữa tiệc cuối năm.

MC của Sài Gòn Light

Nhạc sôi động

10

19h50 – 20h30

Dùng tiệc

Toàn thể nhân viên

Sài Gòn Light chuẩn bị

Nhạc hòa tấu

11

20h30

20h35

Chiếu clip 2

Những khoảnh khắc hoạt động của nhân viên công ty trong năm qua.

Công ty chuẩn bị

Ánh sáng mờ, tập trung vào clip

12

20h35 –

21h30

– Văn nghệ

– Trò chơi giao lưu

– Trình diễn thời trang

– MC tổ chức 1 game sân khấu để thay đổi không khí

– Tổ chức các tiết mục nội bộ của nhân viên đã đăng ký xen kẽ để làm chương trình thêm sôi động và gắn kết với mọi người.

– Trò chơi và các tiết mục văn nghệ được sắp xếp xen kẽ với nhau để tăng sự hấp dẫn cho tiệc cuối năm.

Sài Gòn

Light kết hợp với toàn thể nhân viên lãnh đạo của quý công ty

Nhạc vui vẻ, sôi động cùng với hiệu ứng của ánh sáng hài hòa

13

21h30 – 21h40

Rút thăm trúng thưởng

Các giải thưởng của công ty giành tặng cho nhân viên nhân dịp cuối năm

Sài Gòn

Light + Quý công ty

Nhạc hồi hộp

14

21h40 – 21h45

Lãnh đạo truyền tải thông điệp đến toàn thể nhân viên trong công ty

Thông điệp từ BGĐ muốn gửi gắm trong năm mới. Hình thức: video clip hoặc phát biểu (tùy vào nội dung và tinh thần của doanh nghiệp)

Sài Gòn

Light + Quý công ty

Trình chiếu video clip hay phát biểu (âm thanh và ánh sáng phải phù hợp tùy trường hợp)

15

21h45 – 21h50

Văn nghệ kết thúc chương trình

Tập thể

Sài Gòn

Light + Quý công ty

Bài hát đặc trưng của công ty, doanh nghiệp hay do đạo diễn chương trình tư vấn thiết kế

16

21h50 – 22h00

Chụp hình lưu niệm và tiễn khách ra về

Đội chụp ảnh chuyên nghiệp của công ty tổ chức sự kiện thực hiện và hỗ trợ chụp ảnh

Phát quà cảm ơn.

Sài Gòn

Light chuẩn bị

Kết thúc chương trình

Kịch bản dẫn chương trình tất niên cuối năm 2021

Mở đầu:

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương … (thôn, xóm…) mừng xuân … năm … . Lời nói đầu tiên cho phép MC… được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Vào đề:

Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm … đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm … đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.

Nếu có giới thiệu đại biểu thì làm phần này:

Kính thưa tất cả quý vị, và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) … là … của hội đồng hương … (thôn, xóm…) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)… là … của hội đồng hương … (thôn, xóm…) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm này, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.

Phát biểu:

Kính thưa tất cả quý vị và ngay bây giờ xin được trân trọng kính mời ông (bà) … là … của hội đồng hương … (thôn, xóm…) sẽ đại diện cho ban tổ chức lên có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời ông. (phát biểu xong MC đỡ lời – Vâng xin được cảm ơn lời phát biểu của ông… đại diện cho ban tổ chức và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân … năm … đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới Mc xin một lần nữa được thay mặt cho ban tổ chức cùng toàn thể những người thực hiện chương trình xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng. :))

Văn nghệ:

Kính thưa quý vị ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề mừng tất niên đón chào mừng xuân mới, MC xin trân trọng kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc, xin mời lên trên này đăng ký với MC … để gửi tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc thay lời chúc mừng đầu xuân năm mới, xin trân trọng kính mời và kính mời.

Và mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc … xin gửi tới toàn thể quý vị một ca khúc được mang tên Con Bướm Xuân xin mời quý vị cùng thưởng thức….

Kết thúc

Mc gửi những lời chúc tốt đẹp đến mọi người và tuyên bố kết thúc buổi lễ tất niên.

Tải file để tham khảo 4 mẫu kịch bản chương trình tất niên cuối năm!

Bản quyền bài viết thuộc thcs-thptlongphu. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!
Tác giả: https://thcs-thptlongphu.edu.vn – Trường Lê Hồng Phong
Nguồn: https://thcs-thptlongphu.edu.vn/kich-ban-to-chuc-tat-nien-cuoi-nam-cong-ty/

Đăng bởi: Thcs-thptlongphu.edu.vn

Chuyên mục: Tổng hợp