Việc đăng bài bán hàng trên Facebook là kỹ năng không thể thiếu đối với các chủ shop bán hàng online. Điều này không chỉ phụ thuộc vào nội dung hay hình thức mà một bí quyết hay được mọi người bỏ quên chính là: Chọn đúng thời điểm để đăng bài. Sau đây, hãy cùng chúng tôi chỉ ra cho bạn những khung giờ vàng để đăng bài bán hàng trên Facebook giúp đem lại hiệu quả cao. Tham gia cổng game Go88 để trải nghiệm những tựa game đổi thưởng hấp dẫn cùng cơ hội mang về nhiều phần thưởng lớn.
1. Tại sao nên chọn giờ đăng bài?
Có phải bạn đang than vãn việc bài viết của mình có lượt tương tác quá thấp? Bạn đang trăn trở rằng tại sao bài viết của người ta lại được nhiều người xem đến thế? Bạn không biết lý do vì đâu? Vậy bạn hãy thử nhìn lại xem bạn đăng bài lúc mấy giờ.
Nếu như bạn đăng bài và tầm 10 giờ sáng, 15 giờ chiều và thậm chí là nửa đêm thì là do lỗi bạn đã chọn sai giờ đăng. Vì những lúc này khách hàng của bạn vẫn còn đang đi học, đang đi làm và không thể lúc nào cũng sẵn sàng sử dụng Facebook để đọc bài viết của bạn được. Sao lúc đó, họ sẽ lên Facebook để bài viết bán hàng của bạn đã chìm và không thấy tâm hơi đâu rồi.
Vì vậy, lựa chọn giờ vàng để đăng bài có thể coi là yếu tố quyết định đến lực tương tác bài viết của bạn. Dù cho nội dung bài đăng bán hàng của bạn có hấp dẫn như thế nào, hình thức bài viết có độc đáo tới đâu nhưng khách hàng lại không thể tiếp cận được thì nó cũng không mang lại giá trị.
Tham khảo ngay bài viết khám phá những ưu điểm của cổng game Go88 để có thêm những thông tin chi tiết về địa chỉ cá cược này nhé.
2. Nên lựa chọn khung giờ nào để đăng bài?
Xây dựng và lựa chọn khung giờ vàng để đăng bài sẽ giúp đem lại hiệu quả cao cho công việc bán hàng online của bạn. Bạn có thể theo dõi các kênh bán hàng lớn trên Facebook và sẽ phát hiện rằng họ sẽ có những khung giờ đăng bài cố định. Sau đó bạn cần lựa chọn cho mình những khung giờ vàng để đăng bài bán hàng mới giúp bạn đem lại hiệu quả.
Dưới đây sẽ là ba khung giờ vàng mà bạn có thể tham khảo để áp dụng đăng bài ngay lập tức.
2.1. Buổi sáng: 6h30 – 8h00
Theo số liệu thống kê cho thấy, có đến 70% số người lướt Facebook ngay sau khi thức dậy để cập nhật báo buổi sáng hoặc đơn giản chỉ để giải trí trước khi bắt đầu một ngày làm việc. Vì vậy, đây thực sự được coi là thời điểm khá lý tưởng để bạn đăng bài viết bán hàng nên trang cá nhân hay Fanpage của mình để thu lại được lượng tương tác đáng kể.
2.2. Buổi trưa: 12h – 14h
Hầu hết mọi người chúng ta đều có thói quen khi rảnh tay sẽ sử dụng điện thoại để truy cập Facebook và đặc biệt là trước và sau các bữa ăn. Bạn hãy thử đi và chắc chắn điều này sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Đăng bài vào buổi trưa trong thời gian mọi người đang nghỉ trưa sẽ giúp bạn đăng được lượt tương tác qua các bài bán hàng của mình.
2.3. Buổi tối: 20h – 22h
Một ngày làm việc mệt mỏi và để căng thẳng thì đây chính là khoảng thời gian mọi người dùng để thư giãn và lớp các trang mạng xã hội. Vì vậy đây có thể coi là khung thời gian lý tưởng nhất trong ngày để bạn đăng bài giới thiệu sản phẩm của mình lên Facebook. Chắc chắn mọi người sẽ có thể xem và quan tâm hơn đến những bài đăng của bạn.
3. Kết luận
Trên thực tế quyết định đến sự thành công của việc bán hàng online, thì việc chọn giờ trên Facebook là từ không thể thiếu. Tuy nhiên không có nghĩa là chúng ta có thể bỏ qua những yếu tố khác như nội dung và hình thức hay việc quản lý Fanpage của bạn có hiệu quả hay không. Bạn cũng có thể tham khảo một số cách viết bài đăng sao cho hấp dẫn và độc đáo nhất hoặc cách quản lý fanpage hiệu quả hơn để công việc bán hàng của mình suôn sẻ hơn.