Kịch bản chương trình họp phụ huynh cuối năm 6 Mẫu họp phụ huynh cuối năm học 2020 – 2021

0
35
Rate this post

Buổi họp phụ huynh cuối năm 2020 – 2021 rất quan trọng, nhằm tổng kết lại cả một năm học của các em học sinh. Đồng thời kết nối giữa phụ huynh và giáo viên, để phụ huynh hiểu được năng lực, phẩm chất của con em mình.

Để buổi họp phụ huynh cuối năm diễn ra thành công tốt đẹp, thì không thể thiếu được kịch bản họp phụ huynh cuối năm. Vậy mời thầy cô cùng tham khảo 6 mẫu kịch bản cho cả trường Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT.

Kịch bản họp phụ huynh cuối năm trường Mầm non

I. Điểm danh

Bạn đang xem: Kịch bản chương trình họp phụ huynh cuối năm 6 Mẫu họp phụ huynh cuối năm học 2020 – 2021

– Kính thưa các bậc phụ huynh, trước khi bước vào cuộc họp, tôi xin phép được điểm danh

– Kính thưa các bậc phụ huynh để bước vào năm học mới, được sự chỉ đạo của BGH trường mầm non võng Xuyên A nói chung và lớp …………… nói riêng tổ chức họp phụ huynh để triển khai bàn bạc thống nhất với phụ huynh một số vấn đề trong năm học 20…..-20…..

– Trước tiên để bước vào cuộc họp, xin mời 1 phụ huynh viết biên bản cuộc họp của lớp

II. Thành phần

– Về phía giáo viên lớp …………… có 2 cô

1, …………………………………………………………………………………………………….

2,…………………………………………………………………………………………………….

Về phía phụ huynh gồm có…..phụ huynh có mặt

III. Nội dung

Gồm 5 phần:

1. Báo cáo kết quả năm học 20…..-20…..

2. Triển khai kế hoạch năm học mới

3. thực hiện nội quy – quy chế của nhà trường và của lớp

4. Thông qua thỏa thuận các khoản thu của năm học

5. Ý kiến đóng góp và bầu chi hội trưởng hội phụ huynh

IV. Tiến hành:

1. Báo cáo kết quả năm học 20…..-20…..

Bước vào cuộc họp sau đây tôi xin phép cuộc họp được bắt đầu

– Thay mặt giáo viên lớp 5 tuổi a5 tôi xin được thông qua kết quả năm học 20…..-20….. của trường MNVX A nói chung và lớp …………… nói riêng

– Thưa các bậc phụ huynh trường MNVX A là trường có bề dày thành tích nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố

– Có đội ngũ giáo viên đoàn kết, nhất trí cao, có bề dày kinh nghiệm , trình độ chuyên môn vững vàng, năng lực sư phạm tốt, trong năm học vừa qua 100% GV đạt giáo viên giỏi cấp trường, có 2 giáo viên thi GV giỏi cấp huyện , 1 cô đạt giải nhất và 1 cô đạt giải nhì cấp huyện, và 1 cô đi thi cấp thành phố đã đạt giải nhì cấp thành phố

– Lớp …………… trong năm học 20…..-20….. đã huy động được số trẻ ra lớp khá đông đạt tỉ lệ hơn 100% chỉ tiêu nhà trường giao

– Các cháu đến lớp được ăn bán trú 100% tại trường, tỉ lệ các cháu đến lớp cao là do phụ huynh đã yên tâm tin tưởng gửi con em mình đến trường , lớp

* Về chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng

100% số trẻ ăn bán trú tại trường

– Kết quả, trong năm học vừa qua, trẻ tăng cân tự nhiên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, nhà trường được huyện đánh giá rất cao về chất lượng , vệ sinh chăm sóc nuôi dưỡng và còn thường xuyên làm chuyên đề để các trường trong huyện về học hỏi

– Được phụ huynh yên tâm tin tưởng khi gửi con em mình đến lớp,

– Đến lớp trẻ được khám sức khỏe theo đúng định kì 3 tháng 1 lần

– Về nề nếp trẻ có nề nếp, biết vâng dạ ,lễ phép, biết rửa tay, rửa mặt trước khi ăn, rửa tay sau khi đi vệ sinh, có thói quen biết tự phục vụ bản thân: như đi vệ sinh, tự xúc cơm,khi đi ngủ, có nề nếp trong sinh hoạt, hoạt động học, chơi, ăn, ngủ…..

* Về chất lượng giáo dục:

– Trong năm học vừa qua lớp …………… đạt danh hiệu lớp tiên tiến,

– Về phía giáo viên: 2 giáo viên dạy giỏi cấp trường

– Trường tổ chức nhiều chuyên đề của huyện và dạy các tiết học cho các giáo sinh về dự và lớp …………… là 1 trong những lớp được nhà trường giao cho dạy chuyên đề cũng như các tiết học khác và được đánh giá rất cao về cả cô và cháu

– Năm học vừa qua trường MNVXA đã thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới để giúp các cháu học tập thoải mái và nâng cao kiến thức hiểu biết hơn.

Nhiều cháu đã biết kể chuyện theo cô

Biết có thói quen cầm bút, cầm sách

Nhận biết hết các màu sắc

– Về phía lớp được sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh và ban giám hiệu nhà trường, mỗi lớp đều có 1 tivi, 1 đầu đĩa, 1 điều hòa, 1 bình ủ nước ấm, về mùa đông các cháu có nước ấm để dùng, nước ấm để uống

– Mùa đông các lớp đều được trang bị chăn đệm đầy đủ để các cháu ngủ được ấm áp , đảm bảo sức khỏe cho trẻ và được phụ huynh khi gửi con ở lớp

2. Triển khai kế hoạch năm học mới

– Trong năm học 20…..-20….. trường có 2 khu :

Cụm 4 gồm : 2 lớp 2 tuổi

1 lớp 3 tuổi

2 lớp 4 tuổi

5 lớp 5 tuổi

Cụm 11 gồm: 2 lớp 2 tuổi

2 lớp 3 tuổi

2 lớp 4 tuổi

Lớp …………… năm học 20…..-20….. tổng số có 2 cô

1, …………………………………………………………………………………………………….

2,…………………………………………………………………………………………………….

Chỉ tiêu nhà trường giao cho lớp ……………trẻ

Đến nay đã huy động được 30 trẻ ra lớp và vẫn tiếp tục huy động các cháu ra lớp

Các cháu đến lớp ăn bán trú 100% tại lớp , ăn đúng , ăn đủ chất, đảm bảo an toàn thực phẩm

– Năm học này nhà trường tiếp tục đầu tư mua sắm trang thiết bị nhà bếp, phục vụ cho việc chăm sóc nuôi dưỡng các cháu rất khang trang sạch sẽ, bếp sử dụng bằng ga, cơm nấu bằng nồi hấp, đồ dùng phục vụ bằng Inox, nước ăn hàng ngày được sử dụng bằng nước sạch

– Thực phẩm trẻ ăn hằng ngày có nguồn gốc tươi ngon trước khi sơ chế rau -thực phẩm, đều được sục bằng máy ozone

– Năm nay trường tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới và là 1 trong 3 trường điểm trong huyện về chất lượng chăm sóc giáo dục theo sự chỉ đạo của phòng giáo dục huyện phúc thọ

– Về giáo viên đứng lớp soạn và dạy theo quy định của bộ giáo dục

– Trẻ đến lớp được làm quen với 7 môn học : LQ với toán, Văn học, KPKH, Âm nhạc, tạo hình, thể dục, LQCC ,

Ngoài ra trong 1 ngày trẻ còn có rất nhiều các hoạt động khác như hoạt động ngoài trời, hoạt động góc

3. Thực hiện nội quy quy chế của nhà trường và lớp

– Về giờ giấc đón trẻ, trả trẻ đúng quy định

+ Mùa hè: sáng đón trẻ từ 7h kém 15 -> 8h( chốt số trẻ báo ăn)

Chiều trả trẻ từ 4h30 -> 5h

+ Mùa đông : sáng đón trẻ từ 7h ->8h ( chốt số trẻ báo ăn)

Chiều từ 4h đến 4h30

– Buổi sáng phụ huynh đưa trẻ đến lớp phải giao tận tay cô, tuyệt đối không để trẻ tự đi đến lớp 1 mình và tự về

Phụ huynh cần trao đổi gặp cô giáo ở giờ đón và giờ trả trẻ

Phụ huynh không tự ý vào phòng , lớp trẻ,

Không cho trẻ mang quà đến lớp, vì nó ảnh hưởng mất vệ sinh, ảnh hưởng đến các hoạt động khác, ngoài ra trẻ còn tranh giành của nhau

– Tuyệt đối phụ huynh không cho trẻ mang đồ chơi,những đồ sắc nhọn đến lớp,

– Không đeo đồ trang sức cho trẻ khi đến lớp nếu mất các cô không chịu trách nhiệm

– Trẻ đến lớp yêu cầu báo ăn đầy đủ

– Trẻ nghỉ không đến lớp phải xin phép giáo viên ở lớp

– Trẻ đến lớp phải sạch sẽ, khỏe mạnh không ốm đau

– Yêu cầu phụ huynh đảm bảo giờ giấc đón trẻ

– Với lớp …………… số lượng các cháu đông vì vậy không thể tránh khỏi những chuyện cào cấu, cắn nhau , vì vậy mong các bậc phụ huynh hết sức thông cảm

4. Thông qua các khoản thu của năm học 20…..-20…..

Các khoản thu theo quy định

– Trên đây là toàn bộ các khoản thỏa thuận tự nguyện đóng góp của các bậc phụ huynh lớp …………… với nhà trường năm học 20…..-20….. để phục vụ tốt việc chăm sóc giáo dục nuôi dưỡng cho các cháu mong các bậc phụ huynh ủng hộ nhà trưởng để năm học 20….. -20….. đạt kết quả tốt hơn

5. Ý kiến đóng góp và bầu hội trưởng hội phụ huynh

* Ý kiến đóng góp

….……………………………………………………………………………………………………….

….………………………………………………………………………………………………………..

….…………………………………………………………………………………………………………

Tôi xin thay mặt giáo viên lớp …………… xin tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp của các bậc phụ huynh. Vậy tôi mong các bậc phụ huynh ủng hộ và chấp hành nội quy- quy định của nhà trường và lớp đề ra để cô và trẻ trong năm học tới đạt kết quả cao

7. Bầu hội trưởng hội phụ huynh

….………………………………………………………………………………………………………..

….…………………………………………………………………………………………………………

V. Bế mạc:

Sau một buổi làm việc khẩn trương. Tôi xin phép được tuyên bố kết thúc buổi họp. Xin chân thành các đại biểu và các bậc phụ huynh đã bớt chút thời gian về dự buổi họp cuối kì. Cám ơn sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Rất mong các bậc phụ huynh quan tâm ủng hộ nhiều hơn nữa để lớp đạt được những chỉ tiêu đề ra, giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.Chúc các quý vị đại biểu cùng các bậc phụ huynh sức khoẻ – hạnh phúc – thành công trong công việc.

Xin trân trọng cảm ơn!

….., ngày … tháng … năm 20…

GVCN
(Ký và ghi rõ họ tên)

Kịch bản họp phụ huynh cuối năm trường Tiểu học

NỘI DUNG HỌP PHỤ HUYNH CUỐI NĂM
LỚP …. – Năm học……….

(…….h ngày …. tháng ….. năm 20…)

1. Tuyên bố lí do:

Theo quy định, mỗi năm nhà trường tổ chức 3 cuộc họp phụ huynh: Đầu năm, cuối kì I và cuối năm.

Theo sự chỉ đạo của nhà trường, hôm nay lớp … tổ chức họp phụ huynh nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện cũng như việc tham gia các hoạt động của các em và việc thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường, của lớp …. Đồng thời chúng ta cùng bàn bạc kế hoạch hoạt động hè cũng như việc tổ chức liên hoan cuối năm cho các em.

2. Giới thiệu đại biểu, thư ký.

3. Tuyên bố nội dung cuộc họp:

Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học……….. của trường, lớp.

Báo cáo kết quả học tập rèn luyện của từng học sinh trong học kì II và cả năm học.

Bàn kế hoạch tổ chức liên hoan cuối năm.

4. Giáo viên thay mặt nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của toàn trường năm học………: (Biên bản)

a/ Về phát triển số lượng: Tổng số…..lớp, với tổng số…… học sinh, Nữ:…… em. DT: …… em. Khuyết tật: ….. em. Huy động 100% trẻ 6 tuổi vào lớp 1; đi học chuyên cần 99%; duy trì sĩ số 100%. 100% h/s học 2 buổi/ngày, 75% h/s ăn bán trú.

b/ Về chất lượng:

– Chất lượng mũi nhọn: (Mỗi trường chỉ được 15 em tham gia dự thi cấp Huyện)

+ Học sinh giỏi Huyện:

* Môn Toán: giải Nhất: 2 em ; giải Nhì: 5 em; giải Ba: 2 em; giải KK: 5em.

* Môn Tiếng Anh: giải Nhất: 0 em ; giải Nhì: 3 em; giải Ba: 4 em; giải KK: 5em.

+ Học sinh giỏi Tỉnh:

* Môn Toán: giải Nhất: 2 em ; giải Nhì: 2 em; giải Ba: 3 em; giải KK: 1em.

* Môn Tiếng Anh: giải Nhất: 0 em ; giải Nhì: 4 em; giải Ba: 4 em; giải KK: 2em.

+ Học sinh giỏi Quốc gia: Môn Toán: 1 em Huy chương Đồng. (em …).

(Cấp Huyện và cấp Tỉnh IOE: … chiếm 3 em; Toán QG: 1 em của …).

– Chất lượng đại trà:

+ Học sinh xếp loại Năng lực: Đạt 738/739 em (đạt tỉ lệ 99,8%)

+ Học sinh xếp loại Phẩm chất: Đạt 739/739 em (đạt tỉ lệ 100%)

+ HS hoàn thành chương trình lớp học (được lên lớp): 738/739 em, đạt 99,8%.

+ HS hoàn thành Xuất sắc chương trình lớp học: 267 em, đạt 36,1%.

+ HS hoàn thành Tốt chương trình lớp học: 293 em, đạt 39,6%.

+ HS hoàn thành chương trình Tiểu học (lớp 5): 123/123 em, đạt 100 %.

c/ Các phong trào khác:

* Đạt giải Nhất Hội khỏe Phù Đổng cấp Huyện.

* Nhìn chung nhờ có những đổi mới của BGH, sự cố gắng tận tâm, tận tình của thầy cô giáo; sự nỗ lực cố gắng và chăm chỉ học tập của các em h/s cùng với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh nên kết quả dạy và học trong năm học đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

d/ Về xây dựng cơ sở vật chất:

Năm học … đã thực hiện những hạng mục đã thống nhất ở cuộc họp phụ huynh đầu năm và cuối năm trước. (Đã quyết toán cuối kì I).

e/ Về phục vụ bếp ăn bán trú:

Trong năm học đã đảm bảo VSATTP, không có trường hợp nào ngộ độc thực phẩm.

5/ Đánh giá nhận xét về lớp chủ nhiệm (Lớp ):

Ưu điểm:

  • Nhìn chung các em đều ngoan ngoãn, lễ phép, vâng lời thầy cô, có ý thức học tập tốt. Thực hiện tốt các nề nếp thể dục vệ sinh, giữ vở sạch, viết chữ đẹp, các quy định về nề nếp của trường, lớp.
  • Xây dựng và duy trì phong trào thi đua giành điểm tốt, thi đua giữa các tổ, giữa các cá nhân. Đặc biệt PT có ý nghĩa thi đua và giáo dục cao.
  • Nhiều em có ý thức học tập tốt, tiếp thu bài chủ động, tích cực, tự giác, hoàn thành tốt các bài tập, nhiều em có tiến bộ hơn so với học kì I. ……….
  • Xây dựng và duy trì phong trào rèn chữ viết, hầu hết các em có ý thức rèn luyện tốt; một số em còn tích cực trong việc rèn chữ, có nhiều em có nhiều cố gắng và có tiến bộ rõ rệt về chữ viết. Kết quả thi Vở sạch chữ đẹp cấp trường lớp đạt Lớp VSCĐ.
  • Trong giờ học hầu hết các em đều chú ý nghe giảng, nhiều em hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài…………………………)
  • Với nhiều hình thức thi đua, cùng với việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học, hầu hết các em đều hào hứng tìm tòi, chủ động chiếm lĩnh kiến thức, phát biểu hăng hái, mạnh dạn, tự tin.
  • Tham gia tốt các phong trào do Đội và nhà trường phát động: Thu gom được nhiều lon bia ; gom quần áo; ủng hộ vở, mua tăm, lịch; 2 lần ủng hộ đoàn khuyết tật,….

Tồn tại:

  • Còn một vài h/s chưa thực ngoan, có em còn vi phạm nề nếp, chưa hoàn thành các bài tập kịp thời, có em còn nói chuyện trong giờ học. ( Cuối kì I và kì II đã giảm hẳn, không có trường hợp tái phạm.)
  • Một số em thường xuyên không làm bài tập về nhà, không thuộc bài cũ……….…); còn 3 em âm điểm thi đua.
  • Một vài em chưa tham gia tốt các phong trào quyên góp ủng hộ, gom lon bia, giấy vụn.
  • Vài em không đưa bài kiểm tra, bài tập về nhà cho bố mẹ ký.
  • Một vài em chữ viết so với kì I chưa có tiến bộ.
  • Đánh giá nhận xét từng học sinh: (GV đánh giá từng h/s – đã có trong học bạ.)

6/ Báo cáo kết quả học tập rèn luyện trong học kì II của lớp :

Học sinh giỏi:……………………

Học sinh tiên tiến:…….…………

Học sinh TB:…………………….

Học sinh yếu:……………………

– Xếp loại hai mặt giáo dục cuối kì II: (Năng lực – Phẩm chất; Đạt: 100% -Chưa đạt: 0)

– Học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học: 34/34em (100%).

  • Kết quả thi Vở sạch chữ đẹp cấp trường lớp đạt Lớp VSCĐ_ Lớp đạt lớp TT.

* Báo cáo kết quả học sinh giỏi các cấp lớp …:

+ Học sinh giỏi giải Toán trên mạng Internet cấp Quốc gia 1 em đạt huy chương Đồng. ………….)

+ Học sinh giỏi giải Toán trên mạng Internet cấp Tỉnh & Huyện đều đạt 3/3 em/ khối 5 (Trong đó cấp Huyện: 1 giải nhất, 2 giải Nhì; Cấp Tỉnh: 1 giải nhất, 1 giải Nhì; 1 giải Ba).

*Nói thêm: Do PGD hạn chế số lượng nên cả trường, mỗi khối chỉ được chọn 3 em dự thi.

+ Học sinh thi IOE Tiếng Anh cấp Tỉnh: 3/3 em đạt giải ……………………(khối 5 em)

* Thi RCV cấp Trường: 1 giải Đặc biệt – Rung chuông vàng…………….. (Cả khối chỉ có 5 giải _ … đã chiếm 3 giải).

*Thi chữ viết đẹp cấp trường có 03 em đạt giải: …………………. (Cả khối 4 em).

7/ Báo cáo các khoản thu chi: Đã quyết toán với nhà trường trong học kì I.

* Thu chi quỹ lớp: BCH phụ huynh lớp quyết toán.

* Báo cáo các khoản thu: …………………………….

  • Thu tiền liên hoan cuối năm: (Xin ý kiến của Phụ huynh.)

8/ Kế hoạch XDCSVC và hoạt động hè của nhà trường năm học ………..:

a/ Kế hoạch tuyển sinh lớp 1:

– Tuyển sinh vào lớp 1 từ ngày …..tháng …. đến hết ngày …. tháng 6 năm 20…..

– Hồ sơ tuyển sinh gồm:

+ Đơn xin nhập học + giấy khai sinh + giấy chứng nhận qua lớp mẫu giáo 5 tuổi + Sổ hộ khẩu; + Đơn xin đăng kí học 2 buổi/ ngày và lớp bán trú.

b/ Kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất năm học…………..:

Căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu của nhà trường, để đảm bảo an toàn và điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh hoạt và học tập được tốt, BGH nhà trường thống nhất cùng BCH cha mẹ học sinh xây dựng và tu sửa các hạng mục sau:

+ Sửa chữa phòng học.

+ Sửa chữa 200 m sân phía trước 4 phòng học.

c/ Các khoản thu huy động trong phụ huynh để xây dựng cơ sở vật chất:

Sau khi khảo sát thực tế và căn cứ vào dự toán của Công ty tư vấn xây dựng Việt Phát, chúng tôi thống nhất mức vận động đóng góp thấp nhất để XDCSVC năm …………… như sau:

TT KHOẢN VẬN ĐỘNG SỐ TIỀN VẬN ĐỘNG THU 1 EM GHI CHÚ
K1 K2 K3 K4 K5
1 TIỀN TU SỬA XÂY DỰNG CSVC

Không vận động đóng góp đối với gia đình học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình dân tộc tại chỗ có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế..

* Nhập học vào lớp 6: Gia đình tự liên hệ với trường THCS………..

9/ Ý kiến của phụ huynh:

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

10/ Bế mạc:

Qua một thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cuộc họp đã thành công tốt đẹp. Cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình của các bậc phụ huynh. Cảm ơn sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh; cảm ơn sự phối kết hợp của các bậc phụ huynh mà lớp đạt được nhiều thành tích xuất sắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học …………

Xin cảm ơn!

Kịch bản họp phụ huynh cuối năm trường THCS

HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH CUỐI NĂM
NĂM HỌC………..

Chương trình cuộc họp phụ huynh cuối năm, năm học……………..

  • Ổn định, điểm danh
  • Tuyên bố lý do.
  • Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học ………….. của toàn trường.
  • Báo cáo kết quả đạt được trong năm học ………….. của lớp……
  • Thông báo các khoản thu – chi của lớp và của trường.
  • Phát biểu ý kiến – giải trình.
  • Bế mạc.

I. Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học …………..:

1. Kết quả học tập chung cả trường

a) Chất lượng giáo dục 2 mặt

– Về hạnh kiểm: Đại đa số học sinh chấp hành tốt nội quy của nhà trường, ý thức bảo quản CSVC, giữ gìn cảnh quang, vệ sinh môi trường ngày càng được nâng cao;

Tuy nhiên ngoài giờ quản lý của nhà trường những hiện tượng như đánh bạn… vẫn còn. Đặc biệt tập trung ở các lớp ……

Về học lực: Chất lượng học tập đại trà được duy trì, ổn định, tỉ lệ học sinh giỏi có nâng lên.

– Phong trào TDTT được chú trọng, nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong HPPĐ cấp Thành phố đáng khích lệ.

I. Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học …………..:

1. Kết quả học tập chung cả trường

a) Chất lượng giáo dục 2 mặt

– Về hạnh kiểm: Đại đa số học sinh chấp hành tốt nội quy của nhà trường, ý thức bảo quản CSVC, giữ gìn cảnh quang, vệ sinh môi trường ngày càng được nâng cao;

Tuy nhiên ngoài giờ quản lý của nhà trường những hiện tượng như đánh bạn… vẫn còn. Đặc biệt tập trung ở các lớp……….

– Về học lực: Chất lượng học tập đại trà được duy trì, ổn định, tỉ lệ học sinh giỏi có nâng lên.

I. Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học …………..:

1. Kết quả học tập chung cả trường

a) Trong hoạt động ngoài giờ lên lớp nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động theo qui mô toàn trường mang tính giáo dục cao như Hội thi “An toàn giao thông”; Tổ chức “Hội vui trăng rằm”; Hội thi “Nét đẹp đội viên” chào mừng kỷ niệm…. năm ngày nhà giáo Việt Nam; Chương trình “Tâm sự cùng em”; Ngoại khóa: “Kỷ niệm …..năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam”; Ngoại khóa “Cùng vui tết về” nhằm chào mừng ngày thành Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân……..; Tổ chức thành công “Hội Trại” và “Đêm văn nghệ” chào mừng tháng 3 lịch sử; Ngoại khóa: “Kỷ niệm….. năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/……….)” và “Kỷ niệm …… năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”…

Tham dự nhiều hoạt động cấp Thành phố như như Hội diễn văn nghệ “Tri ân Thầy, Cô giáo” do Thành đoàn phối hợp với phòng GD& ĐT……… và UBND……… tổ chức.

b) Phong trào HSG (có danh sách kèm theo)

Trong phong trào học sinh giỏi được duy trì, tuy nhiên số lượng giải, chất lượng giải chưa mang tính bền vững, ổn định.

– HSG lớp 9 đạt 7 giải KK: Môn Văn: 6 giải KK; Hóa 1 KK.

– Các môn TNTH lớp……… đạt 3 giải (1 Ba, 2KK): TNTH Lý 1 giải Ba, 1 giải KK; TH Sinh 1 KK

– HSG lớp 6,7,8 đạt 6 giải (4 Ba, 2 KK): Môn Văn 6: 2 Ba; Văn 7: 2 Ba; Văn 8: 1 KK; Toán 6: 1 KK.

– Các Hội thi khác đạt 2 giải KK: TTVH: 1 KK , IOE lớp 6: 1 KK

c) Xây dựng CSVC trang thiết bị dạy học:

– Bằng nguồn hoạt động của nhà trường và sự hỗ trợ của Phòng GD&ĐT nhà trường đã mua sắm trên 46 triệu đồng để mua sắm trang thiết bị dạy học;

– Thực hiện đúng kế hoạch 100% các phòng học có đầy đủ Tivi màn hình lớn, tăng cường số lượng máy vi tính ở phòng dạy Tin 5 máy; 7 bộ bàn ghế GV.

– Nhà trường cùng PHHS chú trọng quan tâm quang cảnh sư phạm nhà trường, trồng thêm cây xanh…

* Đánh giá chung: Chất lượng học tập được chú trọng, tỉ lệ học sinh giỏi có nâng cao.

Tuy nhiên nề nếp sinh hoạt, học tập của một bộ phận nhỏ học sinh không tốt (nhất là một số em học sinh lớp………), đã ảnh hưởng đến nề nếp chung của nhà trường.

2. Kết quả của lớp, của từng học sinh:

a/ Chất lượng hai mặt giáo dục:

Kết quả HKII:

Học lực:

  • Giỏi: 01 học sinh; 01 học sinh bị khống chế môn Toán, Ngữ văn.
  • Khá: 07 học sinh; có 08 em bị khống chế học sinh khá, chủ yếu là khống chế hai môn Toán và Văn.
  • Trung bình: 18 học sinh.
  • Yếu: 09 học sinh

* Hạnh kiểm:

  • Tốt: 23 học sinh
  • Khá: 06 học sinh
  • Trung bình: 06 học sinh

* So sánh với học kì I: Chất lượng của lớp trong học kì 2 có tiến bộ hơn so với học kì 1. Cụ thể học sinh khá tăng lên (2 học sinh); học sinh yếu giảm xuống (2 học sinh). Về hạnh kiểm: đạo đức của học sinh vẫn có sự chuyển biến nhưng ở mức độ chậm.Học sinh có hạnh kiểm trung bình vẫn chiếm tỉ lệ cao 6 học sinh chiếm 14,3 %.

Kết quả cả năm học:

Học lực:

  • Giỏi: 02 học sinh
  • Khá: 08 học sinh. Có 5 học sinh bị khống chế học sinh khá
  • Trung Bình: 18 học sinh.
  • Yếu: 07 học sinh.

* Đặc biệt: Em………….: Đạt giải 3 môn Thí nghiệm thực hành vật lý cấp thành phố.

* Hạnh kiểm:

  • Tốt: 23 học sinh
  • Khá: 06 học sinh
  • Trung bình: 06 học sinh

3. Đánh giá tình hình tham gia các phong trào và công tác thi đua của lớp:

Ưu điểm: – Lớp đã tham gia các phong trào, các hoạt động do Liên đội và ban Hoạt động ngoài giờ lên lớp đã đề ra. Đặc biệt đã tham gia thành công Hội trại tháng 3 lịch sử và đêm văn nghệ ngày………..

– Tất cả các học sinh lớp tham gia với tinh thần nhiệt tình, hăng say, đoàn kết.
Nhược điểm:

– Vẫn còn tồn tại một số học sinh trong lớp vẫn chưa ý thức được việc học; chưa thực sự rèn luyện đạo đức tốt. Nhiều em học sinh thường xuyên vi phạm nội qui, qui chế của nhà trường. Mặc dù có nhiều biện pháp từ lớp, giáo viên chủ nhiệm, nhà trường, UBND xã, đặc biệt là Công an xã, Thành phố nhưng một số học sinh vẫn chưa tiến bộ. Cụ thể là những học sinh đã xếp loại hạnh kiểm trung bình đã nêu trên.

Em …….: thường xuyên bỏ tiết, vi phạm nội qui nhà trường nhiều lần, tham gia đánh nhau với Khải. Nhà trường đã mời làm việc với phụ huynh nhiều lần nhưng vẫn không tiến bộ. Vắng học không phép nhiều ngày.

Em ……..: thường xuyên bỏ tiết, coi thường giáo viên bộ môn. Thường xuyên vi phạm nội qui, qui chế của nhà trường.

– Em ……: vắng học dài ngày, không lý do, bỏ giờ, vi phạm nội qui của nhà trường, coi thường giáo viên bộ môn.

Kết quả đạt được:

  • Em ………..: đạt giải nhất môn Điền kinh cấp thành phố.
  • Tập thể lớp: Đạt giải nhì tiết mục văn nghệ thời trang giấy.
  • Đạt Giải nhất thi đổ nước vào chai.
  • Đạt giải nhì chạy ba chân.
  • Đạt giải khuyến khích viết nhật kí trại.

4. Thông báo các khoản thu chi của lớp: (có bảng kèm theo)

Kịch bản họp phụ huynh cuối năm trường THPT

1. Nhận xét về đặc điểm tình hình lớp

+ Sĩ số: …. h/s trong đó …. Nam … Nữ

+ Sĩ số lớp năm……….: Tăng … học sinh Dồn lớp

* Thuận lợi:

  • Lớp được sự quan tâm đầu tư giúp đỡ của ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo.
  • Các em học sinh ngoan, học lực nhìn chung đều đạt khá giỏi từ những năm trước.
  • Đội ngũ cán bộ lớp gương mẫu có ý thức trách nhiệm cao.

* Khó khăn:

Vẫn còn một số học sinh chưa thực sự chăm học, ý chí vươn lên trong học tập và rèn luyện chưa cao

…………………………………………………………………………………….

2. Tổng kết năm học…………….

  • Hạnh kiểm: 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt
  • Học tập:
    • …/… học sinh xếp loại học lực giỏi
    • …..%; …./…. Học sinh xếp loại học lực khá
    • ….%. trường hợp học lực trung bình…./….. (.….%)
  • Thi đua: Đạt danh hiệu lớp tiên tiến xuất sắc, chi đội mạnh

II. Tổng kết thu chi

……………………………………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………………………….

Biểu mẫu giáo dục

Bản quyền bài viết thuộc thcs-thptlongphu. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận!
Tác giả: https://thcs-thptlongphu.edu.vn – Trường Lê Hồng Phong
Nguồn: https://thcs-thptlongphu.edu.vn/kich-ban-chuong-trinh-hop-phu-huynh-cuoi-nam-6-mau-hop-phu-huynh-cuoi-nam-hoc-2020-2021/

Đăng bởi: Thcs-thptlongphu.edu.vn

Chuyên mục: Tổng hợp